Bắt nhóm đối tượng dùng hung khí cướp đoạt tài sản

NDO -

Ngày 24-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), đã bắt khẩn cấp bốn đối tượng trong một nhóm chuyên sử dụng dao cướp xe máy của phụ nữ vào thời điểm rạng sáng. 

Bốn đối tượng bị bắt giữ.
Bốn đối tượng bị bắt giữ.

Theo đó, bốn đối tượng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi cướp tài sản, gồm: Phạm Văn Đồng (19 tuổi), Vũ Huỳnh Minh (16 tuổi), Đoàn Quốc Huy (17 tuổi, cả ba cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Hồng Gia Bảo (17 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh).

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian gần đây bốn đối tượng trên đã liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp tài sản của các phụ nữ trên địa bàn TP Biên Hòa. Mới đây nhất vào rạng sáng 16-9, tại khu vực cây xăng 26, phường Tân Phong, các đối tượng dùng dao chém chị H.T.H.A (17 tuổi), rồi cướp chiếc xe máy BKS 60C2-707.53 của nạn nhân. Vụ việc gây tâm lý bất an cho người dân địa phương, bởi hành vi manh động, táo tợn của nhóm đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, rạng sáng 24-9, lực lượng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ các đối tượng khi đang lẩn trốn tại phường Hóa An.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi cướp được xe của chị A., đã mang đến giấu tại một khu đất trống thuộc phường Bửu Hòa, trước khi đưa đi tiêu thụ. Ngoài vụ cướp trên, các đối tượng còn thực hiện hàng chục vụ cướp xe máy của phụ nữ đi đường trên địa bàn TP Biên Hòa trong thời gian gần đây.

Hiện, Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.