Bắt 32 đối tượng đánh bạc trong lô cao su

NDO -

NDĐT - Ngày 9-11, Công an tỉnh Bình phước cho biết, đơn vị vừa phá một ổ đánh bạc lớn trong lô cao su tại huyện Phú Riềng, bắt giữ tại chiếu bạc 32 đối tượng cùng tang vật gồm: ba xe ô-tô, 12 xe máy, 99 triệu đồng, 28 điện thoại di động, một bộ chơi cờ bạc bịp và một số dụng cụ đánh bạc.

Các đối tượng đánh bạc bị công an bắt giữ.
Các đối tượng đánh bạc bị công an bắt giữ.

Cụ thể, sau nhiều ngày theo dõi và mật phục, lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp cùng Công an huyện Phú Riềng đột kích bắt một sới bạc tại lô cao su ở xã Long Bình, huyện Phú Riềng và lúc 0 giờ ngày 8-11.

Địa điểm được các đối tượng tổ chức đánh bạc là khu vườn cao su đang khai thác rất xa khu dân cư. Chủ vườn là ông Nguyễn Kiên Cường, ở thôn 2, xã Long Bình, huyện Phú Riềng. Các đối tượng tổ chức đánh bạc đã chuẩn bị sẵn một tấm bạt được may rất chuyên nghiệp cho chơi xóc đĩa và hệ thống đèn đủ để chiếu sáng rộng mấy chục mét vuông.

Bước đầu các đối tượng khai nhận sới bạc bắt đầu hoạt động từ khoảng 20 giờ ngày 7-11 đến hơn 24 giờ thì bị lực lượng công an bắt giữ. Một số con bạc ở xa đã được xe ô-tô chở miễn phí đến địa điểm đánh bạc.