Án mạng nghiêm trọng, ba người tử vong

NDO -

NDĐT - Khoảng 6 giờ 45 phút, sáng 16-9, Công an phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, nhận được tin báo một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng Công an quận Cầu Giấy và Công TP Hà Nội đã xuống hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.
Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (SN 2000, quê Hải Dương). Theo điều tra ban đầu, thủ phạm vụ án là Giàng A Dông (SN 1996, quê Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Sáng cùng ngày, Dông đến phòng trọ của chị M.L. ở số 14, ngách 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, tìm gặp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được tức giận, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị M.L. tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài, thấy chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L., Dông cầm dao đâm tiếp khiến chị X. tử vong tại chỗ. Tiếp đó, Dông cầm dao tự đâm vào người rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử nhưng không chết, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang lập hồ sơ, xử lý vụ việc.