Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho 150 VĐV xuất sắc Việt Nam

NDO -

Chiều 23-4, tại Hà Nội, Công ty Herbalife Việt Nam đã ký thỏa thuận với Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam, Hiệp hội Thể thao người khuyết tật Việt Nam về tài trợ dinh dưỡng toàn diện cho các vận viên (VĐV) xuất sắc Việt Nam. 

150 VĐV xuất sắc được hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện từ Herbalife Việt Nam.
150 VĐV xuất sắc được hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện từ Herbalife Việt Nam.

Theo hợp đồng này, khoảng 110 VĐV xuất sắc và 40 VĐV khuyết tật xuất sắc sẽ được hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng từ Herbalife Việt Nam để chuẩn bị tham dự Olympic và Paralympic Tokyo 2021, Đại hội thể thao trẻ châu Á tại Sán Đầu (Trung Quốc), SEA Games và Para Games 2021... Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết, hợp đồng tài trợ này được chia thành ba gói: gói các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam, gói tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học cho các VĐV để đạt thành tích tốt nhất và gói tiền thưởng, hỗ trợ tài chính cho các vận động viên đạt thành tích cao. 

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic quốc gia Việt Nam thông tin thêm: Herbalife Việt Nam đã và sẽ cung cấp gói hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng cho các VĐV đỉnh cao từ năm 2020 đến năm 2025. Trước mắt, các VĐV sẽ được sử dụng các sản phẩn như Herbalife 24 Rebuild Streng (sản phẩm dinh dưỡng cho vận động), Herbalife 24 for Formua 1 sport (hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1), Trà N-G-R, hỗn hợp vitamin công thức 2, lô hội thảo mộc cô đặc và bột protein. Đây đều là những sản phẩm cần thiết và quan trọng giúp các VĐV có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực qua đó nâng cao thành tích thể thao. Trong quá trình tập huấn các VĐV đỉnh cao, các chuyên gia về dinh dưỡng của Herbalife sẽ tư vấn cho từng VĐV về chế độ dinh dưỡng khoa học. Các phần thưởng của Herbalife cũng là động lực cho các VĐV phấn đấu giành thành tích cao.