Những nàng dâu đua tài

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp của khu sinh thái và nghỉ dưỡng Kavminvody (Nga), trên một chiếc khinh khí cầu hình trái tim sẽ là phần thưởng có một không hai dành cho cô dâu thắng cuộc.

Những nàng dâu đua tài

Ngày 7-7 vừa rồi, một cuộc đua lạ kỳ nhằm kỷ niệm Ngày tình yêu, gia đình và lòng trung thành đã kết thúc tại một khu nghỉ dưỡng ở Zheleznovodsk (Nga) với sự tham gia của 26 bóng hồng xinh đẹp.

Mưa lất phất ngay từ sáng sớm cũng không thể cản bước các cô dâu tề tựu đông đủ trong trang phục váy cưới lộng lẫy. Phía bên dưới những chiếc ô che mưa sặc sỡ là những bộ váy mê hồn. Từ mầu vàng chanh dịu mát cho tới hồng phấn nhẹ nhàng hay mầu trắng tinh khôi, ai ai cũng tươi cười phấn khởi, hồi hộp đón chờ những thử thách sắp diễn ra.

Ngay trước khi bắt đầu cuộc đua, các cô dâu “làm nóng” sự kiện bằng những màn vũ đạo bốc lửa, hấp dẫn. Không rõ các thí sinh đã luyện tập trong bao lâu khi mà những cú đá chân lẫn xoay người kia cũng khiến toàn bộ khán giả phải lắc lư theo từng tiếng nhạc.

Chưa dừng lại ở đó, màn “tranh cao thấp” tiếp theo với “ngón nghề” ném hoa cưới điêu luyện sẽ khiến bạn hoang mang rằng đây liệu có phải một đám cưới tập thể thật sự?

Khi bầu không khí đã dần náo nhiệt, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng cuộc đua tài tốc độ - phần thi được mong đợi nhất giữa các nàng dâu. Dù được phép thay thế đôi cao gót nữ tính bằng giầy thể thao, các thí sinh vẫn phải xốc nguyên bộ váy cưới “cồng kềnh” chạy dọc theo quãng đường 2,5 km trong khuôn viên khu nghỉ mát.

Trong cơn mưa phùn đầu tháng bảy, các nàng dâu chẳng hề nao núng, mạnh mẽ giữ chặt những lớp váy cưới, chạy băng băng trên những con đường đá bên cạnh những tiếng hò reo cổ vũ náo nhiệt của gia đình, người thân và khán giả trong vùng.

Phần thưởng năm nay đã thuộc về thí sinh nhanh nhất - cô dâu Dina Paraskeva đến từ Pyatigorsk. Cô sẽ nhận được một chuyến bay độc nhất trên khinh khí cầu hình trái tim, du ngoạn trên bầu trời của khu sinh thái và nghỉ dưỡng tuyệt đẹp Kavminvody.

Vitaly Nenashev - phi công đầu tiên trong lịch sử hàng không Nga lái khí cầu qua đỉnh Elbrus sẽ là người đồng hành cùng Dina Paraskeva trong suốt chuyến du ngoạn này.

Những nàng dâu đua tài ảnh 1