Khách sạn năm sao kỳ lạ

Bạn đã bao giờ thấp thỏm về số phận của những chậu cây cảnh trong suốt những ngày nghỉ mát xa nhà? Khách sạn Patch Plant ở London (Anh) là lời giải cho những lo lắng "héo hon" ấy.

Khách sạn năm sao kỳ lạ

Hiện nay, số lượng cây xanh được sử dụng trong mỗi căn nhà ở đô thị ngày càng tăng cao. Mọi người không chỉ ý thức được tầm quan trọng của những "người bạn xanh" mà còn coi chúng như những thú vui tinh thần trong cuộc sống thường nhật.

Bởi lẽ đó, một khách sạn năm sao đầu tiên trên thế giới dành riêng cho cây cảnh đã được khai trương ở Thủ đô London (Anh) với 100 phòng đặc biệt sẵn sàng "che chở" cho từng chậu cảnh mỗi khi chủ nhân vắng nhà.

"Tất cả chúng ta chắc hẳn cũng có lần thất vọng tan nát khi trở về từ kỳ nghỉ và nhìn thấy những nhánh cây yêu quý héo khô ngả mầu". Patch Freddie Blackett (chủ cửa hàng cây cảnh trực tuyến Patch) chia sẻ lý do nảy sinh ý tưởng của mình trong nỗ lực giúp đỡ người dân có nhu cầu bảo vệ mầu xanh của họ.

Từng chậu cây cảnh sẽ được một nhóm các chuyên gia của Patch Plant Hotel (đứa con tinh thần của hệ thống Patch) chăm sóc, bảo đảm chúng được giữ nước và được yêu thương trong khi bạn đang thảnh thơi dạo bước trên những bờ biển dài.

Khách sạn năm sao kỳ lạ ảnh 1

Khỏi cần lo lắng về những chậu cây cảnh ở nhà sẽ phải sống sót ra sao trong suốt kỳ nghỉ, dịch vụ chăm sóc cây cảnh mới được khai trương tại Anh sẽ giải quyết nỗi ưu tư của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Thậm chí, Patch Plant Hotel sẽ lắng nghe những chia sẻ của bạn về các thuộc tính và nhu cầu cụ thể dành riêng cho từng loại cây để bảo đảm chúng được chăm sóc một cách tốt nhất. Trong thời gian "lưu trú", "cư dân" lá cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tận tình từ đội ngũ chuyên gia.

Ðể đặt một trong các phòng thực vật, bạn chỉ cần truy cập trang web của khách sạn Patch Plants, nhập ngày đến và đi của bạn, cộng với số lượng những chậu cây cảnh muốn gửi gắm. Khi phòng được xác nhận, hãy mang những "người bạn xanh" tới và có thể an tâm tận hưởng kỳ nghỉ dài kỳ bên gia đình.

Một ý tưởng lạ lùng nhưng đang được người dân tại Thủ đô London hào hứng đón nhận.