Đạp xe trên thác nước

Những khung hình độc đáo của du khách tới thăm vùng đất San Luis Potosi (miền nam Mexico) chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Đạp xe trên thác nước

Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, xa hoa, những thú vui, tận hưởng thời đại công nghệ... con người ngày càng tìm đến nhiều loại hình du lịch mới lạ, độc đáo hơn nhằm khơi nguồn cảm hứng đồng thời thử thách giới hạn của bản thân. 

Chính vì lẽ đó, đi xe đạp trên không (sky bike) là loại hình du lịch mạo hiểm được rất nhiều du khách lựa chọn để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên vùng núi Ciudad Valles (San Luis Potosi).

Sky Bike là trò chơi mạo hiểm nổi tiếng giúp du khách ngắm nhìn thác nước Agua azul từ trên cao. Dòng nước xanh trong vắt đổ xuống theo từng nhịp tạo nên hàng loạt hồ bơi thiên nhiên hoàn hảo. Sẽ là chưa đầy đủ nếu du khách chỉ nằm ngâm mình dưới làn nước xanh, và sky bike xứng đáng là mảnh ghép còn thiếu giúp trải nghiệm du lịch ở đây trở nên hoàn hảo.

Du khách sẽ đạp xe giữa hai đầu hẻm núi, trên một đường dây cáp chỉ rộng vừa đủ với chiều rộng của… bánh xe, nằm vắt vẻo ở độ cao hàng chục mét so với dòng thác. Không những vậy, bạn còn có thể tự tin thả hai tay ra giữa không trung, thả mình giữa làn gió mát của chốn “tiên cảnh” xứ Mexico. Chiêm ngưỡng khung cảnh rừng cây và thác nước ngoạn mục qua mỗi vòng bánh xe mang đến những phút giây hào hứng tột độ.

Tất nhiên, hệ thống ròng rọc cùng những trang bị bảo hộ sẽ giúp cố định chiếc xe trên không, bảo đảm sự an toàn cho du khách. Mặc dù vậy, với những cá nhân sợ độ cao, việc ngắm nhìn những tấm ảnh hay những thước phim quay lại hoàn toàn có thể khiến bạn phải đổ mồ hôi khi chứng kiến trò chơi mạo hiểm này. Dù ít nhiều có phần phiêu lưu và đáng sợ, sky bike vẫn là trò chơi mạo hiểm nổi tiếng nhất vùng San Luis Potosi, Mexico.

ct1_1-1593767002396.jpg