Các hãng công nghệ lớn hỗ trợ nhân viên tiêm vaccine Covid-19

NDO -

Mới đây, hãng công nghệ Apple cho biết, họ đang bắt đầu triển khai một chương trình hỗ trợ nhân viên tiêm vaccine ngừa Covid-19 tự nguyện ngay tại các văn phòng của mình.

Apple triển khai hỗ trợ nhân viên tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại các văn phòng của mình.
Apple triển khai hỗ trợ nhân viên tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại các văn phòng của mình.

Người phát ngôn của Apple cho biết, nhà sản xuất iPhone hiện đang hợp tác với chuỗi cửa hàng thuốc Walgreens Boots Alliance với tư cách là nhà cung cấp và đồng thời sẽ mở một trang web để nhân viên đăng ký, đặt lịch hẹn tiêm.

Apple là một trong những công ty lớn đầu tiên ở Thung lũng Silicon khởi động chương trình này nhằm giúp nhân viên của mình tiêm phòng. Apple cũng khuyến khích nhân viên tiêm vaccine Covid-19 và cho phép họ nghỉ phép để tới phòng tiêm cũng như là phục hồi sức khỏe nếu có những triệu chứng sau khi tiêm. Apple cũng hy vọng nhân viên của họ có thể sớm quay trở lại văn phòng sau một thời gian dài làm việc từ xa do đại dịch.

Tháng trước, tập đoàn Amazon cũng đã tiêm vaccine Covid-19 cho các nhân viên tuyến đầu, bắt đầu ở Missouri, Nevada và Kansas.

Vào đầu tháng này, tập đoàn ngân hàng tư nhân lớn nhất nước Đức là Deutsche Bank AG đã trở thành ngân hàng lớn đầu tiên ở New York, Mỹ cho biết, họ sẽ hỗ trợ cho nhân viên tiêm phòng ngừa Covid-19 tại các văn phòng của mình.