Vòng 24 Premier League Man United thua bạc nhược Burnley 0-2

NDO -

NDĐT - Lại thêm một trận đấu gây thất vọng cho người hâm mộ của thầy trò HLV G. Solskjaer, Man United để thua bạc nhược 0-2 trên sân nhà trước Burnley.

Vòng 24 Premier League Man United thua bạc nhược Burnley 0-2

Trên sân nhà, các cầu thủ Man United chơi có phần lấn sân đội khách Burnley. Tuy nhiên, hàng công của Man United chơi kém hiệu quả vì thiếu chân sút tốt nhất M. Rashford do chấn thương. Cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của những Martial, Mata, D. James…Man United phải trả giá cho những cơ hội bị bỏ lỡ của mình. Phút 39, Burnley tổ chức tấn công bóng bổng vào trung lộ và có bàn thắng của C. Wood.

Man United tăng cường hàng công trong hiệp 2 nhưng vẫn không mang lại kết quả, tất cả các cú dứt điểm hoặc không chính xác hoặc không hiểm hóc. Trong thế bế tắc của Man United, các cầu thủ Burnley lại tìm ra cơ hội cho mình – phút 56, J. Rodriguez ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách trước sự thất vọng tột cùng của CĐV trên sân Old Traford. Thua trận đáng xấu hổ, Man United lỡ thời cơ áp sát tốp 4.

*Trong khi đó, trên sân nhà, Tottenham thắng Norwich 2-1, chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng và vươn lên bằng điểm với Man United (34 điểm). Leicester trở lại mạnh mẽ, thắng West Ham 4-1 và giữ chắc vị trí thứ 3, hơn đội thứ tư Chelsea 8 điểm.