Vòng 23 Premier League: Tottenham hòa thất vọng trên sân của Watford

NDO -

NDĐT- Chuỗi trận thất vọng vẫn đeo bám Tottenham. Dù chơi hay hơn, có nhiều cơ hội hơn nhưng thầy trò HLV J. Mourinho chỉ có được một điểm trên sân của Watford sau trận đấu sớm vòng 23 không bàn thắng.

Vòng 23 Premier League: Tottenham hòa thất vọng trên sân của Watford

Trên sân nhà, các cầu thủ Watford chơi tấn công khá tự tin. Phút thứ 2, G. Deulofeu dốc bóng rất dũng mãnh trước hàng phòng ngự của Tottenham, nhưng đáng tiếc, cú sút của cầu tủ chủ nhà lại không chính xác. Son Heung-Min đáp trả bằng pha dứt điểm chính xác phút thứ 4, thủ môn B. Foster của Watford khép góc bắt gọn. Dù thiếu vắng tiền đạo H. Kane nhưng Tottenham vẫn vượt trội thế trận tấn công, kiểm soát bóng hơn 70%. Deulofeu là cầu thủ chơi xông xáo nhất trên hàng công của Watford. Anh này khiến các hậu vệ của Tottenham nhiều lần vất vả cản phá. Nửa cuối hiệp 1, Watford lấy lại thế cân bằng. Thủ môn B. Foster phút 38 có pha cứu thua xuất sắc cho Watford, anh kịp băng ra phá cú sút của L. Moura.

Các cầu thủ Watford bất ngờ tấn công dồn dập đầu hiệp 2 và suýt có bàn thắng phút 47. A. Doucoure sút bóng cận thành, bóng vào mép lưới ngoài. Phút 53, Son Heung-Min tạt bóng khá đẹp nhưng D. Alli đánh đầu vọt xà. Quá tiếc cho Son Heung-Min. Lamela cũng có cơ hội sút bóng trong vòng cấm nhưng bị hậu vệ của Watford cản phá. Phút 69, trung vệ Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Tottenham bị phạt đền. Thủ môn Paulo xuất sắc sửa sai cho đồng đội, đẩy được cú sút của T. Deeney. Tottenham may mắn không bị thủng lưới. Cầu thủ hai đội cùng “khát” điểm, thay nhau “bắn phá” khung thành của đối phương, nhưng đều bị cản phá. Phút 90, các học trò của HLV J. Mourinho chỉ thiếu vài cm là có được ba điểm, bóng đã gần qua vạch vôi cầu môn thì bị phá ra. Chắc chắn Tottenham không hài lòng chỉ có được một điểm.