U23 UAE dắt tay U23 Jordan vào tứ kết

NDO -

NDĐT - Trận hòa với tỷ số 1-1 của U23 Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất (UAE) và U23 Jordan mang tới kết quả hai đội tiến vào tứ kết.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, U23 UAE và U23 Jordan đã hòa nhau với tỷ số "vừa đẹp" để cả hai cùng bước tiếp vào tứ kết.
Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, U23 UAE và U23 Jordan đã hòa nhau với tỷ số "vừa đẹp" để cả hai cùng bước tiếp vào tứ kết.

Cùng giờ với trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 CHDCND Triều Tiên, cuộc đọ sức giữa U23 UAE và U23 Jordan diễn ra trên sân Chang Arena, với tính chất quyết định hai chiếc vé cuối cùng vào vòng tứ kết U23 châu Á 2020.

U23 UAE là đội chủ động cầm bóng, tấn công trong những phút đầu tiên với những tình huống uy hiếp và dứt điểm. Tới phút 42, từ tình huống dàn xếp đá phạt góc, Zaid Al-Ameri có mặt đúng lúc, đúng thời điểm dứt điểm cận thành mở tỷ số cho U23 UAE. Bàn thắng đã mang lại hy vọng loại đội tuyển U23 Jordan, với điều kiện U23 Việt Nam chiến thắng.

Nhưng sang hiệp hai, đội bóng dẫn trước lại chơi chậm hơn. Trong khi đó với bàn thua, U23 Jordan tràn lên tấn côngvới đội hình dâng cao. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra, nhưng các mũi tấn công của đội bóng áo trắng như Ahmad Haikal hay Ward Al-Barri vẫn chưa thể thành bàn.

Phút 79, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Jordan cuối cùng đã tìm được bàn gỡ nhờ côngcủa Ihab Al-Khawaldeh. Nhận đường chọc khe từ đồng đội, anh chạy rất nhanh bên cánh trái trước khi tung cú sút nhẹ nhưng đủ hiểm, đánh bại thủ môn U23 UAE.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1, U23 UAE và U23 Jordan đại diện bảng D vào tứ kết U23 châu Á. Trong khi đó, với việc để thua U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp.