Tottenham thua Chelsea 0-2

NDO -

NDĐT - HLV J. Mourinho lại thua một trận đấu lớn nữa, trước là thua Man United, nay là thua Chelsea – đội bóng cũ, học trò cũ của mình, với tỷ số 0-2 trên sân nhà. Nguyên nhân có thể là do Son Heung-Min bị đuổi phút 62, nhưng phải nói rằng, thầy trò HLV F. Lampard đã chơi quá hay trận này.

M. Kovacic (áo xanh) chơi hay nhất trận Chelsea thắng Tottenham 2-0.
M. Kovacic (áo xanh) chơi hay nhất trận Chelsea thắng Tottenham 2-0.

Mặc dù làm khách, nhưng các cầu thủ Chelsea là những người nắm thế chủ động tấn công. Đến phút 12, Chelse đã có bàn mở tỷ số đẹp mắt của Willian. Cú sút của Willian là không thể cản phá. Tottenham đáp trả với những pha tấn công tốc độ cao. H. Kane và Son Heung-Min đều dứt điểm thiếu chính xác. Một ngày thi đấu tồi tệ của thủ môn Paulo, phút 45+1 anh này phạm lỗi với M. Alonso trong vòng cấm và chịu quả phạt đền. Willian không mắc sai lầm nào trên chấm 11 m, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Trong khi hàng công của Tottenham chưa thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Kepa của Chelsea, thì Son Heung-Min có hành vi trả đũa hậu vệ của Chelsea và bị đuổi khỏi sân phút 62. 10 cầu thủ Tottenham không đủ khả năng để xoay chuyển tình thế, đành cúi đầu rời sân với thất bại xứng đáng 0-2. Thắng đối thủ mạnh, Chelsea giữ chắc ngôi thứ tư bảng xếp hạng, trong khi Tottenham vẫn “ngụp lặn” ở vị trí thứ 7, xếp dưới cả những Sheffield và Wolverhampton.