Quảng Ninh thưởng hơn 1,6 tỷ đồng cho đoàn thể thao tại SEA Games 30

NDO -

NDĐT - Ngày 14-12, UBND tỉnh Quảng Ninh đã dành hơn 1,6 tỷ đồng thưởng cho các VĐV và HLV đoàn Quảng Ninh đạt thành tích cao tại Đại hội thể thao Đông - Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 tại Philipines.

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen và phần thưởng cho các HLV và VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 30.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen và phần thưởng cho các HLV và VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 30.

Tham gia Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30, Quảng Ninh có chín vận động viên, hai huấn luyện viên và một lãnh đạo đoàn. Không phụ lòng niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ vùng mỏ và cả nước, các vận động viên vùng mỏ đã tỏa sáng mạnh mẽ ở đấu trường lớn nhất khu vực Đông - Nam Á, đem về vinh quang cho Việt Nam, cho đất mỏ.

Kết thúc kỳ SEA Games 30, Đoàn thể thao Quảng Ninh đã thi đấu nỗ lực hết mình, xuất sắc dành được hai Huy chương Vàng, bốn Huy chương Bạc và ba Huy chương Đồng, góp phần cùng các thành viên trong Đoàn Thể thao Việt Nam giành vị trí thứ hai trong bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích mà các VĐV, HLV tỉnh Quảng Ninh đã đạt được tại kỳ SEA Games 30. Đây là những thành tích đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30; và là niềm tự hào của thể thao Quảng Ninh. Qua đó, tiếp tục khẳng định dấu ấn, thương hiệu tỉnh Quảng Ninh trong lĩnh vực thể thao, văn hóa. Tỉnh Quảng Ninh đã, đang và sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, đầu tư lớn để phát triển các lĩnh vực văn hóa, thể thao. Coi đây là một yếu tố quan trọng, không thể thiếu, đồng hành cùng sự phát triển bền vững và toàn diện của tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen, kèm tiền thưởng với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng, khen thưởng cho các HLV, VĐV của tỉnh đạt thành tích cao tại SEA Games 30...