Nội dung đồng đội nam nữ: Sự khẳng định của các tay vợt tên tuổi

NDO -

Trong buổi thi đấu chiều 16-7, tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 ở nội dung đồng đội nam nữ, trong số 46 cặp đấu, các cặp đấu vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn.

Tay vợt kỳ cựu Trần Huy Bảo (TP Hồ Chí Minh).
Tay vợt kỳ cựu Trần Huy Bảo (TP Hồ Chí Minh).

Các trận đấu tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Ở nội dung này, với sự già dơ và bản lĩnh, sức mạnh của các cặp đấu, đội tuyển cũng được thể hiện rõ. Trong đó, đáng chú ý là nhiều trận đấu, các cặp đôi kinh nghiệm đã có các trận đấu nhàn nhã nhờ yếu tố chuyên môn và bản lĩnh kinh nghiệm thi đấu.

Thí dụ như trận đấu giữa cặp đôi Lương Nhất Phong và Nguyễn Tú Chi của Hà Nội với Lê Đình Duy và Mai Hoàng Mỹ Trang của TP Hồ Chí Minh 1. Trận đấu được cặp đôi của TP Hồ Chí Minh 1 kết thúc sau ba hiệp đấu lần lượt với tỷ số là 3-11; 6-11 và 7-11. Trên sân, cặp đôi của TP Hồ Chí Minh 1 thể hiện rõ sự bản lĩnh trước cặp đôi trẻ tuổi của Hà Nội.

Tương tự, cặp đôi Đào Duy Hoàng và Phan Hoàng Tường Giang của Công an cũng không thể tạo bất ngờ trước sự ăn ý của cặp đôi Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga của HN T&T. Kết quả chung cuộc, Đình Đức và Nguyễn Thị Nga đã thắng với tỷ số 3-0.

Tuy nhiên, để tìm ra một cặp đấu theo kiểu “ngang cơ”, khán giả hẳn sẽ thích thú với các tay vợt Nguyễn Anh Tú và Phạm Dạ Thảo của Hà Nội đối đầu với Trần Huy Bảo và Nguyễn Khoa Diệu Khánh của TP Hồ Chí Minh 1. Các cặp đôi này đã đưa trận đấu đến hiệp đấu thứ 5 mới phân định thắng thua (TP Hồ Chí Minh 1 thắng với tỷ số 3-2).

Đây là cặp đấu rất được chú ý khi có sự trở lại của thần đồng bóng bàn một thời Trần Huy Bảo. Anh đã trở lại sau khi gác vợt bảy năm và đối đầu trực tiếp với tay vợt đình đám Nguyễn Anh Tú.

Trong tối nay, 16-7, sẽ diễn ra các nội dung chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ.

Ban Tổ chức giải cảm ơn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, nhà đồng hành chính của giải đấu.