Man United ngược dòng, thắng Sheffield 3-2

NDO -

Bị dẫn trước từ sớm, nhưng nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của cặp tiền đạo, Man United ngược dòng thắng đội cuối bảng Sheffield 3-2 trên sân khách. 

Man United ngược dòng, thắng Sheffield 3-2

Trên sân nhà, các cầu thủ Sheffield chơi đầy quyết tâm trong cuộc chiến trụ hạng và có bàn dẫn trước từ rất sớm: phút thứ 5, McGoldrick tận dụng thành công sai lầm của đội khách D. Henderson, mở tỷ số của trận đấu. Sau 20 phút dồn đội hình lên tấn công liên tục, Man United có bàn gỡ 1-1 cho công của Rashford phút 26. Sheffield không đến nỗi bị lép vế, nhưng thủ môn Ramsdale xử lý bóng không tốt phút 33, để Martial tận dụng cơ hội, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United. 

Dù rất cố gắng, nhưng đội bét bảng Sheffield vẫn không thể thay đổi cục diện trận đấu trong hiệp 2 và nhận thêm bàn thua phút 51. Rashford lập cú đúp đưa Man United dẫn cách biệt 3-1. Sheffield may mắn có bàn gỡ 2-3 phút 87, người lập công vẫn là cái tên McGoldrick. Phấn chấn sau bàn rút ngắn tỷ số, các cầu thủ Sheffield vùng lên tấn công mạnh mẽ, nhưng thời gian không đủ để có thể làm nên chuyện, chấp nhận thua 2-3.

Sau vòng 13 (nhưng mới đá 12 trận), Man United đã có 23 điểm, xếp thứ 6, hơn Chelsea một bậc.