Hạ West Ham 2-0, Liverpool khuất phục cả Premier League

NDO -

NDĐT- Trận đấu bù vừa kết thúc cách đây ít giờ với kết quả Liverpool thắng West Ham 2-0 ngay trên sân khách. Đây là đội bóng cuối cùng của Premier League bị Liverpool đánh bại mùa này. Sau vòng 24, Liverpool đã hơn đội nhì bảng Man City tới 19 điểm. Cúp vô địch Premier League dường như đã nằm trong tay đội bóng thành phố cảng.

Các cầu thủ Liverpool mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
Các cầu thủ Liverpool mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Với sức mạnh không thể ngăn cản, các cầu thủ Liverpool tràn lên tấn công, ép sân đội chủ nhà West Ham. Đội trưởng Henderson là người thử tài thủ môn Fabianski của West Ham phút thứ 8. Dù gây sức ép cực lớn, nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn chưa tận dụng được những cơ hội tốt và phải đến phút 85, M. Salah mới khai thông bế tắc bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Đội chủ nhà West Ham cũng “gồng” mình lên tấn công đáp trả nhưng không đủ lực để xuyên thủng hàng phòng ngự của Liverpool. Bản lĩnh của Liverpool lại được thể hiện qua pha phản công nhanh phút 52, Salah mớm bóng cho Oxlade-Chamberlain băng xuống hạ gục thủ môn Fabianski, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Trận đấu những phút còn lại diễn ra sôi động và hấp dẫn, nhưng không có bên nào ghi bàn thắng. Kết quả, Liverpool thắng West Ham 2-0, đồng nghĩa với việc đội bóng cuối cùng của Premier League đã bị Liverpool khuất phục.

Sau vòng 24, Liverpool đã hơn đội nhì bảng 19 điểm và cúp vô địch về tay đội bóng thành phố cảng chỉ là vấn đề thời gian.