Giải quần vợt Pháp mở rộng sẽ hoàn trả vé đã bán ra

NDO -

NDĐT - Theo dự tính, giải Grand Slam thứ ba trong năm Roland Garros sẽ trở lại vào cuối tháng 9 tới, tuy nhiên động thái mới nhất của Liên đoàn quần vợt Pháp ( FFT) đã khiến nhiều giả thuyết được đặt ra.

Giải quần vợt Pháp mở rộng sẽ hoàn trả vé đã bán ra

Trong bốn giải Grand Slam thì Wimbledon đã bị hủy, Roland Garros xác nhận sẽ diễn ra sau US Open, tuy nhiên mới đây Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT) đã ra quyết định hoàn trả toàn bộ số vé đã bán ra đợt đầu cho người hâm mộ.

Quyết định của FFT hiện đang gây tranh cãi nhưng cũng có thể hiểu những người làm quần vợt đang cố gắng làm mọi cách tốt nhất để đưa Roland Garros trở lại trong năm nay. Trong tình hình đại dịch Covid-19 ở Pháp vẫn chưa có dấu hiệu khả quan thì việc chủ động giới hạn khán giả đến sân, thậm chí trường hợp French Open diễn ra không có khán giả là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, “ông vua của Roland Garros” Rafael Nadal còn tỏ ra bi quan và không dám tin rằng giải đấu này có thể trở lại trong năm 2020.

FFT cho biết cũng đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền Pháp để thiết lập các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe và an ninh cho tất cả những người tham dự giải đấu.

Giải đấu trên sân đất nện ban đầu được dự kiến ​​vào ngày 24-5 nhưng đã được dời lại vào ngày 20-9 tới. Năm 2019 nhà vô địch ở nội dung đơn nam là Rafael Nadal và Ashleigh Barty là cái tên đã lên ngôi ở nội dung đơn nữ.