Giải golf Tân Hoàng Minh championship 2021

NDO -

Giải golf Tân Hoàng Minh championship 2021 do Tập đoàn Tân Hoàng Minh, FLC và Hãng hàng không Bamboo phối hợp tổ chức tại FLV Golf Club Hạ Long (Quảng Ninh) từ 6 đến 9-1-2021. 

Hơn 1.000 vận động viên sẽ tranh tài tại Giải golf Tân Hoàng Minh championship 2021.
Hơn 1.000 vận động viên sẽ tranh tài tại Giải golf Tân Hoàng Minh championship 2021.

Giải đấu đầu năm 2021 là sự kết hợp giữa hai tập đoàn Tân Hoàng Minh và FLC dự kiến thu hút hơn 1.000 tay golf nghiệp dư thi đấu theo thể thức đấu gậy qua handicap (system 36) theo phân hạng trình độ vận động viên.

Ban Tổ chức sẽ trao 71 chiếc cúp ở các hạng mục thi đấu, bao gồm các giải kỹ thuật của mỗi ngày, giải Best Gross được trao cho tay golf có thành tích tốt nhất sau bốn ngày tranh tài với nhiều phần thưởng giá trị cao của các nhà tài trợ.

Đặc biệt, sẽ có năm giải một lần trúng lỗ (HIO) với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng, trong đó mỗi giải thưởng là một căn hộ cao cấp nằm trong các dự án D'. El Dorado và dự án D'. Le Roi Soleil tại Hồ Tây trị giá lên tới 6,8 tỷ đồng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và một xe ô-tô hạng sang.

Sân Golf Club Hạ Long có tầm nhìn bao quát vịnh Hạ Long là nơi có nhiều HIO nhất tại Việt Nam. Riêng trong năm nay đã có 65 HIO được ghi nhận tại đây.

Gala bế mạc của Giải golf Tân Hoàng Minh sẽ diễn ra vào tối 9-1-2021 với sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu Jenifer Phạm, cùng các ngôi sao ca nhạc và nhóm nhảy sôi động. Những màn trình diễn đặc sắc sẽ mang đến một đêm tiệc khó quên trên Sky Bar của FLC Ha Long Grand Hotel - nơi ngắm trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo.