Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VII năm 2020

Bế mạc Giải cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội

NDO -

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (8 đến 10-10) tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VII đã tìm ra những nhà tân vô địch.

Cúp vô địch đôi nam nâng cao thuộc về Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao.
Cúp vô địch đôi nam nâng cao thuộc về Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao.

Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Thành đoàn Hà Nội, Hội đồng Đội TP Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh niên Hà Nội, và đại diện các cơ quan báo chí cấp Trung ương và TP Hà Nội. 

Bế mạc Giải cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội -0
Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu bế mạc giải. 

Sau tám buổi thi đấu trong ba ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, gần 800 VĐV đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt và để lại ấn tượng tốt cho khán giả.

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng là trận chung kết đôi nam nâng cao Nguyễn Trung Kiên - Nguyễn Tiến Đạt (Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao) và Nguyễn Xuân Mạnh - Nguyễn Trí Đức (Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao). Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số, tuy nhiên chiến thắng chung cuộc 2-1 đã thuộc về đôi vợt Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao.

Bế mạc Giải cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội -0
 Trận chung kết đôi nam nâng cao được người xem mong chờ nhất.
Bế mạc Giải cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội -0
Nhà báo Nguyễn Ngọc Thanh - Vụ trưởng, Trưởng ban Nhân dân Điện tử trao giải cho các VĐV. 

Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VII năm 2020 đã khép lại với những thành công rực rỡ của các đoàn vận động viên, đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và sự thỏa mãn của hàng nghìn người hâm mộ. Giải đấu đã tìm ra những gương mặt triển vọng của môn cầu lông, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao.