Vòng bảng Champions League

Bayern Munich, Man City, PSG quá mạnh, Real Madrid thua đậm

NDO -

NDĐT - Mặc dù không có được đội hình mạnh nhất, nhưng Man City, PSG… vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội, trong khi cựu vô địch Real Madrid tiếp tục sa sút. Loạt trận mở đầu vòng bảng Champions League vừa kết thúc mà không có quá nhiều bất ngờ.

Di Maria lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Real Madrid.
Di Maria lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Real Madrid.

Bảng A: Mặc dù vắng Neymar, nhưng PSG vẫn quá mạnh, thắng áp đảo cựu vô địch Real Madrid 3-0 với cú đúp của Di Maria. Suốt 90 phút, các cầu thủ Real Madrid không có pha dứt điểm nào trúng đích. Rõ ràng, kể từ khi ngôi sao C. Ronaldo rời sang Juventus, Real Madrid không còn là chính mình, chơi kém cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League.

Trận đấu cùng bảng, CLB Brugge hòa Galatasaray 0-0.

Bảng B: “Hùm xám” nước Đức Bayern Munich dù không còn mạnh như xưa nhưng vẫn thắng Red Star Belgrade 3-0 khá dễ dàng.

Trận đấu cùng bảng: Mặc dù H. Kane và L. Moura đã giúp Tottenham dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, nhưng hàng phòng ngự đã không giữ được chiến thắng, để đội chủ nhà Olympiakos gỡ 2-2 trong hiệp 2.

Bảng C: Với đội hình “què quặt” chỉ còn một trung vệ lành lặn, Man City “hành quân” sang sân của Shakhtar Donetsk với không nhiều hy vọng, nhưng các học trò của HLV P. Guardiola vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội, thắng đội chủ nhà 3-0.

Trận đấu cùng bảng, Dinamo Zagrev bất ngờ thắng Atalanta 4-0 và dẫn đầu bảng C.

Bảng D: Atletico và Juventus bất phân thắng bại với kết quả hòa 2-2. Cả bốn bàn thắng đều xảy ra trong hiệp 2. Đội khách Juventus mặc dù đã dẫn trước 2-0, nhưng đáng tiếc bị gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối.

Lokomotiv Moscow bất ngờ thắng Bayer Leverkusen 2-1 trên sân khách và giành ngôi đầu bảng.