Trao xe đạp tặng học sinh nghèo, vượt khó

NDO -

Ngày 10-10, đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đại diện Báo Nhân Dân, Công ty Cổ phần bất động sản Sơn Kim trao 100 chiếc xe tặng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích trong học tập ở các trường THCS: Thiết Ống, Văn Nho, Kỳ Tân, Thiết Kế (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

Đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác tại lễ trao tặng.
Đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác tại lễ trao tặng.

Những chiếc xe đạp tuy giá trị không lớn (1 triệu đồng/xe) nhưng là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ các em học sinh có phương tiện đi lại, điều kiện học tập tốt hơn; qua đó, giúp các em học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã dành cho các em.

Trao xe đạp tặng học sinh nghèo, vượt khó -0
 Đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, vượt khó.

Nhân dịp này, đồng chí Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác đến thăm và tặng ba máy lọc nước, mỗi máy trị giá 15 triệu đồng cho điểm trường Mầm non thôn Trệch, xã Thiết Ống, huyện Bá Thước. Đây là điểm trường điều kiện cơ sở vật chất đã xuống cấp trầm trọng, đang được thi công xây mới.