Trao hơn 5 tỷ đồng cho người dân miền trung bị ảnh hưởng thiên tai

NDO -

Chiều 2-1, đại diện Báo Nhân Dân tại Quảng Trị phối hợp với Resort hoa lan Chính Trương trao quà cho những gia đình ở Quảng Trị bị thiệt hại do lũ lụt gây ra trong những tháng cuối năm 2020. 

Đại diện Báo Nhân Dân phối hợp với Resort hoa lan Chính Trương trao quà cho bà con ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh chiều 2-1.
Đại diện Báo Nhân Dân phối hợp với Resort hoa lan Chính Trương trao quà cho bà con ở thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh chiều 2-1.

Tổng số quà có trị giá 480 triệu đồng, gồm có 110 bồn đựng nước inox loại 1.000 lít và 130 triệu đồng tiền mặt. Số quà này được trao cho người dân ở huyện Đakrông; huyện Hướng Hóa và huyện Vĩnh Linh, mỗi hộ dân được nhận suất quà bằng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng hoặc 1 bồn chứa nước bằng inox.

Chủ Resort hoa lan Chính Trương, ông Trương Quốc Chính ở Ba Vì, Hà Nội, một người yêu hoa lan nổi tiếng cho biết, năm 2020 sau dịch bệnh Covid-19, người dân miền trung bị thiệt hại nặng nề về người và của do lũ lụt gây ra, trước những khó khăn đó ông cùng cộng đồng những người chơi hoa lan đoàn kết đồng hành, chia sẻ cùng miền trung, mong muốn góp phần nhỏ giúp bà con từng bước vượt qua khó khăn.

Tổng tất cả trị giá quà ông Chính và những người bạn giúp đỡ người dân bảy tỉnh miền trung hơn 5 tỷ đồng, gồm 2 tỷ đồng tiền mặt và 1.000 bồn nước inox.