Tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần Cà Mau

NDO -

Ngày 16-3, trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Cà Mau mừng sự kiện 10 năm hoàn thành cụm dự án khí điện đạm Cà Mau và 10 năm thành lập Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam - PVN) Lê Mạnh Hùng đã dự lễ bàn giao tiện ích cho Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau, khánh thành ba nhà đại đoàn kết tại huyện U Minh. Đây là các công trình PVCFC hỗ trợ xây dựng vì cộng đồng tại địa phương.

Tổng giám đốc PVN thăm tặng quà các bệnh nhân tại Trung tâm.
Tổng giám đốc PVN thăm tặng quà các bệnh nhân tại Trung tâm.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cho biết, trong suốt 10 năm qua, ngoài việc kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách cho tỉnh nhà lũy kế đến nay đạt 16.500 tỷ đồng, Tập đoàn Dầu khí cũng không quên thực hiện trách nhiệm với người dân Cà Mau. Đó là những công trình trường học, trạm y tế, cùng với định hướng dài lâu chăm lo cho thế hệ trẻ bằng những chương trình xây dựng tủ sách, tham quan hướng nghiệp cho sinh viên và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó. Trong 10 năm qua, PVCFC đã hỗ trợ Cà Mau số tiền tổng giá trị 201 tỷ đồng. 

Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau hiện đảm nhận chăm sóc hơn 400 trường hợp. Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt, góp phần xây dựng trung tâm khang trang hơn, đủ tiện nghi hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Dịp này Tập đoàn hỗ trợ thêm cho trung tâm một máy lạnh và trang phục cho các bệnh nhân tại đây.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, hằng năm, Tập đoàn đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cùng với các cấp chính quyền địa phương chung tay chia sẻ, hỗ trợ bà con từng bước thay đổi tích cực diện mạo kinh tế - xã hội địa phương.