Tặng Hải Dương và Quảng Ninh hàng hóa trị giá hơn 330 triệu đồng chống dịch

NDO -

Ngày 3-2, Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Tập đoàn đã hỗ trợ hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh số hàng hóa thiết yếu tổng trị giá 330 triệu đồng; trong đó, tỉnh Hải Dương, 200 triệu đồng và Quảng Ninh, 130 triệu đồng.

Đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trao bảng tượng trưng hàng thiết yếu trị giá 200 triệu đồng ủng hộ tỉnh Hải Dương.
Đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trao bảng tượng trưng hàng thiết yếu trị giá 200 triệu đồng ủng hộ tỉnh Hải Dương.

Theo đó, cùng ngày, đại diện lãnh đạo Tập đoàn đã trực tiếp đến Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương và Ủy ban MTTQ TP Chí Linh (Hải Dương), trao tặng các hàng hóa thiết yếu, gồm thực phẩm, dầu ăn, nước chấm, gia vị, các loại đồ dùng như khẩu trang y tế, nước rửa tay kháng khuẩn, găng tay y tế, giấy vệ sinh,… trị giá 200 triệu đồng.

Dịp này, các nhà cung cấp của Big C và GO! cũng đồng hành cùng Central Retail Việt Nam trao tặng 5 tấn rau củ, nhanh chóng chuyển đến các bếp ăn tập thể trên địa bàn tỉnh, chế biến các suất ăn bảo đảm dinh dưỡng và an toàn, tiếp sức cho các y, bác sĩ ở các bệnh viện, trung tâm y tế và các cá nhân đang cách ly tại bệnh viện…

Tập đoàn Central Retail Việt Nam cũng đến huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) trao tặng hàng hóa tương tự các mặt hàng tặng tỉnh Hải Dương, với tổng trị giá 130 triệu đồng và ba tấn hàng rau củ các loại (do các nhà cung cấp của Big C ủng hộ chương trình) để nhanh chóng tiếp ứng cho những khu vực giãn cách xã hội ở Quảng Ninh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đã quay trở lại, và đang diễn biến phức tại hai tỉnh Hải Dương và tỉnh Quảng Ninh. Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam mong muốn được chung tay đóng góp một phần nhỏ hàng nhu yếu phẩm, và thực phẩm để giúp tỉnh Hải Dương và tỉnh Quảng Ninh có thêm nguồn lực, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, để người dân được đón Tết Nguyên đán đầm ấm”.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu dịp Tết nguyên đán, cũng như nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu chống dịch Covid-19, Hệ thống siêu thị Big C (thành viên của Central Retail tại Việt Nam) trên toàn quốc đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu tăng 300% so tháng thường. Trong đó, siêu thị Big C Hải Dương và Quảng Ninh đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, chủ động làm việc với các nhà cung cấp về tần suất giao hàng kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa giúp người dân yên tâm chống dịch.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan