Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đến với trẻ em Lâm Đồng

NDO -

NDĐT - Sáng 26-9, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), chương trình Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” tổ chức Lễ trao tặng sữa và học bổng cho các em thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng. Đây là địa phương thứ hai trong hành trình trao sữa năm 2015 của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”.

Các đại biểu trao tặng sữa và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Lâm Đồng.
Các đại biểu trao tặng sữa và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Lâm Đồng.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tượng trưng tặng 64.080 ly sữa (tương đương 400 triệu đồng) cho trẻ em tỉnh Lâm Đồng. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 50 suất học bổng (một triệu đồng/suất), cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại TP Đà Lạt.

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” thành lập năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Vinamilk. Đến nay, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đã trao tặng gần 26 triệu ly sữa, tương đương 94 tỷ đồng, cho hơn 333 nghìn trẻ em khó khăn tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Hồng Lan cho rằng: “Gần tám năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã phối hợp Vinamilk triển khai chương trình “Vươn cao Việt Nam”, với mục tiêu giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng, góp phần cho các em có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ”.

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đến với trẻ em Lâm Đồng ảnh 1

Đại diện Vinamilk trao tượng trưng hơn 64 nghìn ly sữa tặng trẻ em tỉnh Lâm Đồng.