Khám bệnh miễn phí cho 200 người có công ở Bến Tre

NDO -

NDĐT - Ngày 22-9, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương kết hợp Đoàn y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, đã có chuyến khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre.
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre.

Đoàn đã tiến hành khám kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra mắt, cấp kính mắt và thuốc miễn phí cho 200 người có công; đồng thời, tặng 200 phần quà (gồm 200 nghìn tiền mặt và một thùng mì, vật phẩm). Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc và trao quà khoảng 130 triệu đồng.

Đại diện Hội Nữ doanh nhân Bình Dương cho biết, Hội cùng các đơn vị phối hợp hướng các hoạt động về Bến Tre vì tình cảm và mong muốn góp sức vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các đối tượng còn khó khăn, nhất là đối tượng chính sách của địa phương.

Trong năm 2019, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã phối hợp các đơn vị khám bệnh, phát thuốc cho các đối tượng còn khó khăn ở Bến Tre với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng và trao hai căn nhà tình thương mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, một cây cầu nông thôn trị giá 150 triệu đồng.