Hơn 1.000 phần quà tặng người dân vùng bị thiên tai

NDO -

NDĐT - Sáng 13-12, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai tổ chức lên đường đi thăm và tặng quà cho người dân bị thiệt hại nặng do thiên tai tại một số tỉnh miền trung và miền bắc.

Hội viên Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đưa hàng lên xe đi tặng người dân.
Hội viên Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đưa hàng lên xe đi tặng người dân.

Theo đó, đoàn sẽ đến thăm và tặng 1.000 phần quà cho người dân bị thiệt hại nặng do thiên tại gây ra tại ba tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa và Điện Biên. Mỗi phần quà trị giá 700 nghìn đồng, gồm: hơn 400 nghìn đồng tiền mặt, 10 kg gạo, một thùng mì và chăn màn. Tổng trị giá toàn bộ đợt trao quà lần này là hơn 700 triệu đồng, được Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai vận động các mạnh thường quân.

Việc tổ chức đoàn trực tiếp đi thăm, tặng quà cho người dân vùng bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra ở các địa phương trong cả nước đã trở thành hoạt động tốt đẹp từ nhiều năm qua của Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai. Qua đó, góp phần động viên người dân vùng bị ảnh hưởng do thiên tai ổn định cuộc sống.

Ngoài thăm tặng quà tại ba tỉnh trên, từ nay đến cuối năm 2019, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức thăm, tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Cẩm Mỹ, Định Quán và Tân Phú của tỉnh Đồng Nai. Tính chung trong năm 2019, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai đã tặng quà cho người dân trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn ba tỷ đồng.