Hỗ trợ thực phẩm cho khu vực cách ly tại Bệnh viện Hồng Ngọc

NDO -

NDĐT - Chiều 11-3, thực phẩm tươi sống, hoa quả, rau xanh các loại đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (quận Ba Đình, Hà Nội) nhằm hỗ trợ người dân đang thực hiện cách ly y tế do dịch Covid-19.

Thực phẩm tươi sống, rau xanh các loại được chuyển đến khu vực cách ly tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.
Thực phẩm tươi sống, rau xanh các loại được chuyển đến khu vực cách ly tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

Nhằm bảo đảm toàn bộ người đang cách ly y tế có thực phẩm tươi ngon và an toàn, chiều 11-3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 quận Ba Đình (Hà Nội) đã phát miễn phí 92kg cá tươi, 60kg dưa hấu, 40kg cam sành, hơn 100kg rau xanh các loại cho 146 bệnh nhân và người nhà trong khu vực cách ly tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

Theo UBND quận Ba Đình, thực phẩm chuyển cho người dân cách ly được cung ứng từ nhà cung cấp có uy tín, bảo đảm tươi ngon, có xuất xứ, nhãn mác, bao gói đầy đủ theo quy định. Toàn bộ thực phẩm đã được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm an toàn vệ sinh trước khi chuyển tới người dân khu vực cách ly.

Cũng trong chiều 11-3, Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình tiếp tục cung cấp nhu yếu phẩm, hàng hóa cho các gia đình có người đang cách ly tại nhà trên địa bàn các phường thuộc quận.

Trước đó, ngày 9-3, quận cũng hỗ trợ hơn 100kg hoa quả cho bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đang thực hiện cách ly.

Một số hình ảnh phóng viên Nhân Dân điện tử ghi lại trong chiều 11-3:

Hỗ trợ thực phẩm cho khu vực cách ly tại Bệnh viện Hồng Ngọc ảnh 1

Toàn bộ thực phẩm được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hỗ trợ thực phẩm cho khu vực cách ly tại Bệnh viện Hồng Ngọc ảnh 2

Nhân viên Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc nhận thực phẩm hỗ trợ.

Hỗ trợ thực phẩm cho khu vực cách ly tại Bệnh viện Hồng Ngọc ảnh 3

Bác sĩ, nhân viên đang cách ly tại bệnh viện vui mừng và cảm ơn sự hỗ trợ của quận Ba Đình.