Hà Nội trao tặng 3.000 suất quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

NDO -

NDĐT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 12-1, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tết Sum vầy 2020 mừng Xuân, ơn Đảng. Các đồng chí: Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tới dự và chung vui với gần 1.000 đoàn viên công đoàn, đại diện cho các đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động Thủ đô.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao tặng 3.000 suất quà của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội cho công nhân lao động Thủ đô nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao tặng 3.000 suất quà của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội cho công nhân lao động Thủ đô nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, các đại biểu và người lao động đã cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề: “90 mùa xuân công nhân Việt Nam tiến lên theo Đảng”. Đông đảo người lao động, đoàn viên công đoàn đã hào hứng tham dự phần bốc thăm trúng thưởng gồm nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy, ti vi với tổng giá trị giải thưởng hơn 180 triệu đồng. Phiên chợ Tết bán hàng giảm giá từ 10 đến 50% phục vụ công nhân viên chức, lao động Thủ đô cũng được tổ chức dịp này.

Phát biểu tại Tết sum vầy, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang đánh giá, chương trình Tết Sum vầy năm 2020 của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội có nhiều khởi sắc với các nội dung hết sức thiết thực và càng có ý nghĩa khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 90 năm ngày Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời. Đồng chí mong muốn thông qua các hoạt động chăm lo kết hợp với tuyên truyền, kỷ niệm, sẽ có thêm nhiều đại biểu ưu tú xuất thân từ công nhân, lao động, nhất là tại các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời đề nghị các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cấp, các ngành tiếp tục chung tay với tổ chức công đoàn Thủ đô chăm lo Tết, bảo đảm việc làm, thu nhập, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, lao động ngày càng tốt hơn.

Hà Nội trao tặng 3.000 suất quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho công nhân viên chức lao động.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã trao tặng 3.000 suất quà với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội tới công nhân lao động Thủ đô.

Theo báo cáo bước đầu, dịp Tết Canh Tý, các cấp công đoàn Thủ đô đã phối hợp với các doanh nghiệp để chuẩn bị hơn 2.000 chuyến xe đưa hơn 95.000 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết; tặng quà 68.000 công nhân, lao động và con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 35 tỷ đồng.

Hà Nội trao tặng 3.000 suất quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2

Phó Chủ tịch thường trực phụ trách LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao hỗ trợ Mái ấm công đoàn năm 2020.