Đồng Nai tặng hơn 51.000 phần quà Trung thu cho thiếu nhi vùng dịch

NDO -

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai Võ Văn Trung cho biết, Tết Trung thu năm nay, từ nguồn lực ủng hộ của doanh nghiệp, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tặng hơn 51.000 phần quà trị giá hơn 5 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng trao quà trung thu cho thiếu nhi tại Nông trường cao-su Cẩm Đường.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng trao quà trung thu cho thiếu nhi tại Nông trường cao-su Cẩm Đường.

Chiều 21/9, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng cùng đại diện Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đến thăm, tặng 50 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nông trường cao-su Cẩm Đường, huyện Cẩm Mỹ.

Ngoài ra, 450 phần quà còn lại được chuyển cho Đoàn thanh niên Tổng Công ty cao-su Đồng Nai tặng các em thiếu nhi con công nhân các nông trường.

Cùng ngày, đại diện Hội đồng Đội Trung ương và lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, tặng 50 phần quà Trung thu và thiết bị học trực tuyến cho thiếu nhi khó khăn tại huyện Nhơn Trạch.

Trước đó, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, từ ngày 15 đến 18/9, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức thăm, tặng bánh trung thu, lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện dã chiến, khu cách ly, nhà trọ, vùng sâu, vùng xa tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, việc chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi cũng được các đơn vị, địa phương trên địa bàn tổ chức.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19