Báo Nhân Dân phối hợp tặng quà Tết các nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo

NDO -

Ngày 7-2, Báo Nhân Dân, Hội nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin tỉnh Thanh Hóa phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh trao tặng 210 phần quà tết (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam trao trặng số tiền tài trợ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Thanh Hóa.
Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam trao trặng số tiền tài trợ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Thanh Hóa.

Đây là hoạt động nhân ái thường niên của Báo Nhân Dân dành cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn công tác đã đến tận nhà từng nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn các huyện Hà Trung, Triệu Sơn, Thị xã Bỉm Sơn. Tại mỗi gia đình, đoàn bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn mà các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải gánh chịu, đồng thời động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phấn khởi đón Tết Nguyên Đán 2021.

Hiện nay toàn tỉnh Thanh Hóa có gần 330 ngàn người có công với cách mạng, trong đó gần 23 ngàn người tham gia kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học; toàn tỉnh đã xác nhận và thực hiện chế độ chính sách đối với hơn 19 ngàn người; số người đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng là gần 14.500 người.

Tặng hơn 200 phần quà Tết cho các nhận chất độc da cam/Dioxin -0
Trao tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. 

Phát biểu tại lễ trao tặng quà, lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Thanh Hóa chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của Báo Nhân Dân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, đã chia sẻ, dành sự quan tâm đối với các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin của tỉnh. Các phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng tri ân, đền ơn đáp nghĩa, góp phần động viên người có công, các nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.

* Ngày 7-2, Văn phòng Báo Nhân Dân tại tỉnh Quảng Ninh phối hợp Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh, MobiFone Quảng Ninh và Công ty CP Hợp doanh Đấu giá và Thẩm định giá Quảng Ninh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, chính sách trên địa bàn huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Báo Nhân Dân phối hợp tặng quà Tết cho các nhân chất độc da cam, hộ nghèo -0
Tặng quà cho gia đình anh Lỷ Quay Mềnh ở thôn Hợp Thành, xã Phong Dụ , huyện Tiên Yên (Quảng Ninh). 

Theo đó, các đơn vị đã tặng 5.000 chiếc khẩu trang y tế, 500 kg gạo cùng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Nhân dịp này, Văn phòng Báo Nhân Dân tại Quảng Ninh và các đơn vị đã đến thăm, động viên và tặng quà cho hai hộ nghèo ở huyện Tiên Yên là gia đình anh Lỷ Quay Mềnh ở thôn Hợp Thành, xã Phong Dụ và gia đình Chị Lỷ A Moi ở phố Tam Thịnh, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên (Quảng Ninh). 

Trước đó, Văn phòng Báo Nhân Dân tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp Công ty CP Hợp doanh Đấu giá và Thẩm định giá Quảng Ninh tặng cho các địa phương như Đông Triều, Ba Chẽ và Bình Liêu gần 20 nghìn chiếc khẩu trang y tế góp phần chống dịch Covid-19.

Báo Nhân Dân phối hợp tặng quà Tết cho các nhân chất độc da cam, hộ nghèo -0

Văn phòng Báo Nhân Dân tại Quảng Ninh và Công ty CP hợp doanh Đấu giá và Thẩm định giá Quảng Ninh tặng huyện Tiên Yên 5.000 chiếc khẩu trang y tế.