150 người khuyết tật Điện Biên được tặng xe lăn, xe lắc

NDO -

NDĐT- Nhằm động viên người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sáng nay (29-8), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp với Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức trao 150 xe lăn, xe lắc cho 150 người khuyết tật ở năm huyện, thị xã, thành phố, gồm: Điện Biên, Mường Ảng, Mường Chà, thị xã Mường Lay và TP Điện Biên Phủ.

Đại điện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ Điện Biên trao xe lăn cho người khuyết tật.
Đại điện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ Điện Biên trao xe lăn cho người khuyết tật.

Tổng trị giá xe trao tặng người khuyết tật lần này là 305 triệu đồng, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ.

Được biết đây là lần thứ hai Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ trao xe lăn xe lắc cho người khuyết tật vận động tỉnh Điện Biên. Lần trước, ngày 25-8-2014, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao 56 xe lăn và 25 xe lắc cho 81 người khuyết tật, thương tật trên địa bàn huyện Điện Biên.

Phát biểu tại buổi trao xe lăn xe lắc tặng người khuyết tật, ông Lò Văn Đức, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã dành sự quan tâm, chia sẻ với người khuyết tật tỉnh Điện Biên.

Đồng chí Lò Văn Đức cũng mong muốn, thời gian tới người bị khuyết tật trên địa bàn tỉnh Điện Biên tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong nước để giúp họ vơi bớt khó khăn, có thêm nghị lực vượt lên.