Dương Cẩm Lynh trở lại với “Tiệm ăn dì ghẻ”

NDO -

NDĐT – Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC vừa giới thiệu một sản phẩm mới trên kênh VTV trên khung giờ vàng 21 giờ 30 các ngày thứ 2, thứ 3 hằng tuần. Đó là bộ phim gia đình “Tiệm ăn dì ghẻ” với sự trở lại của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau một thời gian dài vắng bóng.

Dương Cẩm Lynh trở lại với “Tiệm ăn dì ghẻ”

Bộ phim kể về Tuyết Ngọc - một bà mẹ đơn thân, chủ một tiệm ăn nho nhỏ lấy tên “Tiệm ăn dì ghẻ” rơi vào biến cố khi người chồng cũ tên Minh vừa ra tù, muốn quay lại hàn gắn tình cảm nhưng lại gây ra không biết bao nhiêu rắc rối, cản trở, phá vỡ sự bình yên của mẹ con Tuyết Ngọc. Cùng lúc đó, chàng “hoàng tử” trong câu chuyện cổ tích ngày nào, vẫn mang nguyên vẹn những tình cảm dở dang thưở xưa bỗng nhiên xuất hiện trong hình dáng một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và thành đạt. Một tam giác bất cân xứng giữa ba người Minh – Tuyết Ngọc – Thắng diễn ra, Tuyết Ngọc đứng giữa những lựa chọn tha thứ cho người chồng cũ để con có một gia đình đúng nghĩa hay lựa chọn một tương lai khác?

Dương Cẩm Lynh trở lại với “Tiệm ăn dì ghẻ” ảnh 1

Thông điệp của bộ phim chính là chúng ta không thể mong khó khăn, sóng gió đừng đến, mà ngược lại, khi nó đến, hãy mong đủ sức mạnh để chống chọi lại. Nếu ta biết coi thử thách hay vấp ngã là những món quà được ban tặng thì khả năng vượt thoát sẽ mở ra, bất kể ta đang ở trong hoàn cảnh nào.

“Tiệm ăn dì ghẻ” thu hút một dàn diễn viên nổi tiếng. Quang Tuấn trong vai Minh – chồng cũ của Tuyết Ngọc là gương mặt quen thuộc với khán giả trong hai bộ phim “Khúc hát mặt trời” và “Thuyền giấy”, và từng giành giải Cánh diều vàng với vai diễn trong cả hai phim. Nữ diễn viên được yêu mến của màn ảnh nhỏ phương nam Dương Cẩm Lynh trở lại trong vai Tuyết Ngọc sau một thời gian dài vắng bóng. Phim còn thu hút Huỳnh Anh, gương mặt phía bắc được yêu mến qua bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Mỹ Uyên, gương mặt trẻ Hồng Kim Hạnh từng gây ấn tượng trong “Thương nhớ ở ai”, Huỳnh Hồng Loan trong “Tình khúc Bạch Dương”…

Phim sẽ lên sóng VTV3 bắt đầu từ tối 18-11.