VinaPhone chính thức công bố vùng phủ sóng 5G

Ngày 19-12, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố vùng phủ sóng VinaPhone 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm VinaPhone 5G tại một số địa điểm thuộc quận Hoàn Kiếm như khu vực chung quanh hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn, Tràng Tiền,... và trên địa bàn quận Hai Bà Trưng như phố Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quang Trung,...; tại TP Hồ Chí Minh là các khu vực thuộc quận 1 như Vườn hoa Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, Nhà thờ Đức Bà, đường Đồng Khởi,... và của quận 3 như đường Pasteur, Hồ con rùa, Nhà văn hóa thanh niên,... VNPT sẽ chủ động rà quét các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ 5G để thực hiện khai báo, mở dịch vụ trên hệ thống.

Để có thể truy cập 5G của VinaPhone, khách hàng cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ và tương thích với mạng 5G VinaPhone, thuê bao đã đăng ký dịch vụ dữ liệu và đã được khai báo dịch vụ 5G, hoạt động trong khu vực có phủ sóng 5G. Khách hàng không cần đổi SIM, chỉ cần sử dụng SIM 4G là có thể truy cập mạng 5G.