Ô-tô lao xuống biển, ít nhất ba người chết

NDO -

Thông tin từ UBND TP Hạ Long, ngày 11-7, cho biết, đã có ba nạn nhân trong vụ xe ô-tô lao xuống biển tử vong, một nạn nhân đang được điều trị tích cực.

Lực lượng cứu hộ đưa phương tiện bị tai nạn lên bờ.
Lực lượng cứu hộ đưa phương tiện bị tai nạn lên bờ.

Ba nạn nhân tử vong gồm: Vũ Thị Hà, SN 1988 (vợ của lái xe), ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội; Trần Minh Quốc, SN 2017 (con của chị Hà) và Bùi Tiến Dương, SN 2011, ở phường Tây Tựu, quận Bắc Tử Liêm, TP Hà Nội. Bệnh nhân Vũ Thị Hợp, SN 1984, ở Đông Ngạc, Từ Liêm, TP Hà Nội tiên lượng rất nặng, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, cả bốn nạn nhân khi vào viện đều đã ngưng tim, ngừng thở trước khi đến viện. Hiện một bệnh nhân đã có tim trở lại, đang được hồi sức tích cực, tuy duy trì được mạch và huyết áp nhưng bệnh nhân phù não, tiên lượng khó qua khỏi. Hiện, ba nạn nhân tử vong đã được các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình.

Trước đó, vào khoảng hơn 21 giờ, ngày 10-7, trên tuyến đường ven biển phường Hồng Hà (TP Hạ Long), xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Cụ thể, xe ô-tô nhãn hiệu Madaz BKS 30F-171.15 do anh T.T.A. (SN 1983), trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, điều khiển hướng Cột 8 – Cột Đồng Hồ bất ngờ tự lao xuống biển khu vực Cột 8, trên xe có năm người.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, thời điểm đó có mưa và gió rất to, trời tối có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe. Khi tai nạn xảy ra, ngay lập tức những người có mặt gần đó đã chạy ra hỗ trợ lái xe cùng bốn người trên xe thoát ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung cấp cứu người bị nạn. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo TP Hạ Long và các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, điều tra nguyên nhân.

Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được phương tiện lên bờ.