Bamboo Airways khai thác trở lại một số đường bay nội địa

NDO -

Từ ngày 28-9 đến 12-10, Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại các đường bay nội địa từ Hải Phòng/Vinh/Đà Nẵng/Cần Thơ.

Bamboo Airways khai thác trở lại một số đường bay nội địa

Theo đó, từ ngày 28-9, đường bay Hải Phòng - Quy Nhơn được hãng khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày. Đường bay Vinh - Đà Lạt, Hải Phòng - Buôn Ma Thuột khai thác với tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 5 và thứ 7. Đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột, Hải Phòng - Pleiku tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày chủ nhật, thứ 3 và thứ 6.

Từ ngày 5-10, đường bay Đà Nẵng - Hải Phòng, Hải Phòng - Cần Thơ được khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày. Đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc khai thác với tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 5 và thứ 7. Đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc được khai thác với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày chủ nhật, thứ 3 và thứ 6.

Từ ngày 12-10, đường bay Cần Thơ - Hà Nội, Cần Thơ - Vinh được khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày; đường bay Cần Thơ - Đà Lạt bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 5 và thứ 7. Đường bay Cần Thơ - Quy Nhơn tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày chủ nhật, thứ 3 và thứ 6.

Các đường bay nội địa sẽ liên tục được Bamboo Airways đưa vào khai thác trở lại.