Vào thu

Triển lãm Đục rỗng/Lấp đầy kéo dài từ ngày 11 đến 25-8 tại Nhà Sàn Collective. Triển lãm là một cố gắng tiến gần tới sự rỗng-đầy về tâm lý và thực thể, thông qua những chất vấn mang tính cá nhân, tính tương phản hay những miền riêng tư của các nghệ sĩ trẻ. Không gian triển lãm chia ra làm bốn với bốn mối quan tâm khác nhau.

Vào thu

Thành Vinh chất vấn về tính đầy - rỗng trong việc trần thuật lại về lịch sử và truyền thuyết. Thùy Anh sử dụng hành vi đời thường để đối mặt với những đầy - rỗng trong mối quan hệ giữa cơ thể phụ nữ và gánh nặng “truyền thống”. Kim Duy sử dụng những tàn dư không thành hình của hình ảnh để truy vấn ý niệm về sự tương phản. Còn với Nghĩa Đặng, qua những hành vi hội họa, anh muốn thể hiện sự chơi đùa với những đòi hỏi về tính nghiêm nghị trong thực hành nghệ thuật.

Hội sách Thu cuối tuần này diễn ra từ ngày 11 đến 13-8 tại Phố sách Hà Nội sẽ mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như tọa đàm, giao lưu giới thiệu sách: Chọn sách gì khi con chưa biết đọc? Nhà máy sản xuất niềm vui… Bên cạnh đó, bạn đọc còn được các nhà sách, đơn vị xuất bản dành tặng nhiều ưu đãi và khuyến mại.

Vào thu ảnh 1



Cuộc thi Tiếng hát ASEAN sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 21-8 tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa. Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông-Nam Á (1967-2017) và 72 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên, một cuộc thi nhạc POP dành cho ca sĩ trẻ chuyên nghiệp tuổi đời từ 18 đến 35 của 10 nước ASEAN nhằm tạo sân chơi, xây dựng cầu nối hòa bình, hữu nghị cùng phát triển giữa các quốc gia thành viên ASEAN và ba nước láng giềng: Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Các thí sinh tham gia thi vòng loại, bán kết và chung kết vào ngày 19 và 20-8, phát sóng trực tiếp trên các kênh của VOV, VTC1, VTC3.