Trở lại

Để tri ân một tượng đài của nền kịch nghệ Việt Nam, Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức đợt biểu diễn các tác phẩm đặc sắc của nhà viết kịch tài hoa Lưu Quang Vũ với tên gọi Liên hoan các tác phẩm Lưu Quang Vũ. Sự kiện này hứa hẹn mang đến cho khán giả cơ hội được thưởng thức các tác phẩm sân khấu đặc sắc đã làm nên những dấu ấn đặc biệt trong suốt chặng đường 40 năm của Nhà hát Tuổi trẻ. Liên hoan ra mắt khán giả vào các tối thứ bảy từ ngày 4-8 đến ngày 1-9 với các vở diễn: Lời nói dối cuối cùng, Hoa cúc xanh trên đầm lầy, Ai là thủ phạm?, Lời thề thứ 9.

Trở lại

Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, Liên hoan quy mô lớn về nghệ thuật hàn lâm tại TP Hồ Chí Minh Giai điệu Mùa thu do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP Hồ Chí Minh thực hiện với sự hỗ trợ của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh. Liên hoan 2019 này diễn ra trong chín ngày, từ 17 đến 25-8 tại Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh, với tám chương trình biểu diễn, thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ xuất sắc trong nước và quốc tế. Đặc biệt, liên hoan năm nay có sự tham dự của NSND Đặng Thái Sơn, biểu diễn trong chương trình bế mạc tác phẩm Concerto số 3 cho Piano của Beethoven.

Trở lại ảnh 1


Rơi vào đường chân trời là tên triển lãm của Quách Bắc, một nghệ sĩ thị giác triển vọng, kéo dài một tháng (từ ngày 16-8 đến 16-9) tại Manzi Art Space, 14 Phan Huy Ích, Hà Nội. Gồm loạt tranh sơn dầu khổ nhỏ trên toan và một sắp đặt được thực hiện theo không gian có sẵn của Manzi Art Space, triển lãm của Quách Bắc là hình chiếu những hoàn cảnh phi lý trong cuộc sống đô thị đương đại. Đây là triển lãm cá nhân thứ hai của nghệ sĩ này, sau “Bầu trời danh tiếng” tại Craig Thomas Gallery (TP Hồ Chí Minh) ba năm về trước.