Thêm những chân trời

Tại Nhà hát Lớn TP Hồ Chí Minh vào 20 giờ ngày 30-11, Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh (HBSO) giới thiệu buổi hòa nhạc gồm các tác phẩm của nhà soạn nhạc vĩ đại Tchaikovsky. Chương trình sẽ được chỉ huy bởi Nhạc trưởng, Giám đốc HBSO, NSƯT Trần Vương Thạch, biểu diễn hai tác phẩm, Concerto cho violin và dàn nhạc - tổ khúc từ vở vũ kịch nổi tiếng Hồ thiên nga.

Thêm những chân trời

Chân trời biến cố là triển lãm của 14 nghệ sĩ với các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Mỗi nghệ sĩ là một gương mặt riêng biệt, mang đậm cá tính trong những góc thực hành và quan điểm nghệ thuật, tiêu biểu như các nghệ sĩ: Vũ Xuân Đông, Oanh Phi Phi, Triệu Khắc,… Triển lãm diễn ra tại 56 Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội (từ ngày 27-11-2019 đến 27-1-2020).

Thêm những chân trời ảnh 1


Vũ điệu những chiến binh trong thành phố là một chuỗi các sắp đặt tương tác xoay quanh nghệ thuật múa hip-hop, cho phép khán giả trực tiếp tham gia trải nghiệm và trở thành một phần của tác phẩm với nhiều ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Sự kiện cho phép khán giả làm quen với các nguyên tắc cơ bản của hip-hop, một loại hình múa phóng khoáng từ hình thể cho đến không gian biểu diễn. Đây là sáng tạo mới của biên đạo múa người Pháp Anne Nguyen. Chương trình đang diễn ra và còn kéo dài đến ngày 4-12 tại 97A Phó Đức Chính, quận 1, TP Hồ Chí Minh.