Sáng tạo để thích ứng

Ở thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, sách luôn là một trong những lựa chọn tối ưu cho quãng thời gian “giãn cách”. Những nẻo đường tình yêu là tập tản văn mới nhất của nhà văn, nhà biên kịch Đỗ Trí Hùng, do Nhà xuất bản Dân Trí vừa ấn hành. Cuốn sách là tập hợp những bài viết đã được đăng rải rác trên các báo trong nhiều năm của tác giả. Bằng giọng văn hài hước, tác giả đã đưa người đọc trải qua những cảm xúc thú vị trước các đề tài hôn nhân, gia đình, tình yêu thời công nghệ số. Cuốn sách thật sự phù hợp với những ai thích đọc nhanh, đọc trong thời gian ngắn, bởi mỗi bài viết chỉ khoảng 500 chữ.

Sáng tạo để thích ứng

Ca sĩ Phương Thanh vừa lần đầu giới thiệu ba định dạng album băng cối, đĩa than, CD cho sự trở lại - mở màn chuỗi hoạt động âm nhạc năm 2021. Sản phẩm âm nhạc mới này mang tên Trống vắng - Những ca khúc đỉnh nhất thập niên 90. Album gồm tám ca khúc gắn liền với sự nghiệp của nữ ca sĩ như: Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Tiếng rao, Ta chẳng còn ai, Trống vắng, Đêm lao xao, Khi giấc mơ về,… Album được nhạc sĩ Nguyễn Hà biên tập, cùng sự hỗ trợ của acoustic & electric guitar Lê Ngọc Đăng Khoa, nylon guitar Phùng Anh Duy, drums &percussion Lương Bỉnh Khôi, bass Trần Chánh Thảo, saxophone Anh Thi, background vocal Tuấn Khanh - Minh Trang. Phương Thanh cho biết cũng trong năm nay sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một album phòng thu mà cô ấp ủ suốt tám năm qua.

Sáng tạo để thích ứng -0
 


 
 Miss U30 VN 2021 - Qua miền di sản là chủ đề của chương trình truyền hình thực tế mới vừa được Kênh Văn hóa Việt (VTC10) và Công ty TNHH Thương mại và Phát hành phim Bách Việt phối hợp tổ chức thực hiện. Chương trình nhằm quảng bá những di sản văn hóa  được UNESCO công nhận tại Việt Nam, tôn vinh những nét đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng như giúp những nữ doanh nhân nâng cao ý thức trong việc bảo tồn những giá trị văn hóa, xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lợi nhuận đóng góp vào sự phát triển của xã hội.