Sắc mầu trở lại

Nhiều chương trình văn hóa - nghệ thuật đã trở lại phục vụ công chúng. Nhà hát Tuổi trẻ đưa vở hài kịch Tốc độ (kịch bản Đinh Tiến Dũng, đạo diễn NSND Sĩ Tiến) và vở nhạc kịch Trại hoa vàng, dựa theo tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trở lại phục vụ khán giả vào tối thứ bảy hằng tuần, tại rạp Tuổi trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội).

Sắc mầu trở lại

Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam biểu diễn chương trình hòa nhạc Miền xuân, tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 9-4, với các tác phẩm của Beethoven, Saint-Saens, Massenet, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và phần biểu diễn độc tấu của nghệ sĩ violin Nguyễn Công Thắng,...

Tầng 2 giữa 2 tầng là triển lãm đang diễn ra tại Nhà triển lãm mỹ thuật số 16 Ngô Quyền (Hà Nội), nhằm tổng kết quá trình thực hành, nghiên cứu và sáng tác đa chất liệu nghệ thuật của tám nghệ sĩ gồm: Vũ Tuấn Việt, Phạm Khắc Thắng, Nguyễn Ánh Tuyết, Cao Văn Thục, Nguyễn Hưng Giang, Hoàng Minh Trang x Đờ Tùng, Lê Đức Anh và Trần Minh Đức. Đây là những nỗ lực, cách thức các nghệ sĩ suy ngẫm và dùng góc nhìn từ nghệ thuật để soi chiếu vào đời sống, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi đại dịch làm sâu sắc thêm sự chia cách trong tâm lý xã hội.

Diễn ra từ ngày 11 đến 18-4 tại TP Hồ Chí Minh, Như trăng trong đêm là tuần phim được Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD khởi xướng từ năm 2020. Qua các buổi trình chiếu, trò chuyện, trưng bày, từ phim ngắn đầu tay của một số đạo diễn đã định danh đến phim ngắn của tác giả trẻ, phim tài liệu độc lập, các phim hoạt hình kinh điển… mang đến cho khán giả những hình dung về điện ảnh Việt Nam.

Sắc mầu trở lại -0