Những chuyển động giao mùa

Đến hẹn lại lên, Monsoon Music Festival - Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 12-11 tại Hoàng thành Thăng Long. Chủ đề xuyên suốt của Gió mùa năm nay là “Văn hóa giao thông” với những màn trình diễn đặc sắc của các tài năng quốc tế và Việt Nam như: DJ trẻ Lost Frequencies (Bỉ); Chris Minh Doky & The Electric Nomads, Lowly (Đan Mạch); Biuret (Hàn Quốc); BUD (Anh); Garden City Movement (Israel); I wear* experiment (Estonia); Lavagance (Slovakia); The Other Shi (Đức); nhóm Ngọt, Da LAB, Lucky Duck - Đông Hùng (Việt Nam),… với đa dạng các thể loại âm nhạc pop, rock, jazz, electronic…

Những chuyển động giao mùa

Vào tối 11-11, chương trình nghệ thuật Tổ ấm yêu thương diễn ra tại Nhà hát Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Đây là hoạt động nghệ thuật được tổ chức nhân dịp Báo Văn hóa kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Tham gia biểu diễn nhiều nhạc phẩm được công chúng yêu thích qua các thời kỳ, là sự góp mặt của: NSƯT Quốc Hưng, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Bích Hồng, Thu Hằng, Nguyễn Trần Trung Quân,… cùng nhóm Mây và Vũ đoàn Camelia.

Một trong những lễ hội đặc sắc - Quest trở lại từ ngày 10 đến 12-11 để tạo nên một cuối tuần không thể quên cùng âm nhạc, nghệ thuật và khám phá những điều kỳ diệu. Với 5 sân khấu chính kết hợp hơn 150 tiết mục nghệ thuật trong nước và quốc tế, lễ hội bao gồm các màn trình diễn đường phố, trò chơi theo nhóm, rạp chiếu phim, tua đi thuyền, các tiết mục nghệ thuật sắp đặt... Trong khuôn viên xinh đẹp của Sơn Tinh Camp (Ba Vì - Hà Nội), Quest mang đến ba ngày trải nghiệm nghệ thuật, âm nhạc và kết nối với thiên nhiên.

Những chuyển động giao mùa ảnh 1

“Legend of the Fall” của đạo diễn Edward Zwick mở màn Tháng Phim chuyển thể từ tác phẩm văn học vào 19 giờ 30 phút ngày 10-11 tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh Việt Nam TPD - Hội Điện ảnh Việt Nam. Tháng phim sẽ giới thiệu tới khán giả những bộ phim đặc sắc được chuyển thể từ các tác phẩm văn học nổi tiếng trên thế giới và đã được dịch sang tiếng Việt.