Lung linh âm sắc

Sưu tập tranh cổ động là không gian trưng bày mới vừa được khai trương tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Trong lần triển lãm này, Ban tổ chức giới thiệu 30 tác phẩm sáng tác từ năm 1958 đến 1986.

Lung linh âm sắc

Thời điểm này, tổ chức triển lãm về tranh cổ động được cho là một lựa chọn hợp lý, đánh dấu sự trở lại trạng thái “bình thường mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Không những thế, đây còn là sự kiện mở đầu cho các hoạt động tiếp theo liên quan đến tranh cổ động, nhất là các đề tài đương đại.

Với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Túy họa vừa phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, bộ đôi K-ICM và Xesi trở thành hai trong những nhà sản xuất trẻ hoạt động sôi nổi nhất sáu tháng đầu năm 2020. Túy họa là một trong những ca khúc được nhà sản xuất sinh năm 1999 này đầu tư và trau chuốt kỹ càng với mong muốn đem đến cho người hâm mộ một sản phẩm độc, lạ và chất lượng cao. Túy họa mang âm hưởng dân gian với giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe. Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác giữa K-ICM và giọng ca trẻ Xesi, từng gây bão với ca khúc Túy âm đạt hơn 139 triệu lượt nghe.

Cánh vạc Kinh Bắc là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tưởng nhớ 19 năm Ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, diễn ra vào ngày 18-7 tại Khu công nghiệp, Ðô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn (Từ Sơn, Bắc Ninh). Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Hoàng Trang, Ðức Tấn, An Trần, Tuấn Sơn,… Ðây là sự kiện phi lợi nhuận được tổ chức với mong muốn lan tỏa những giai điệu của nhạc Trịnh tới công chúng yêu nhạc, đặc biệt là những người lao động có thu nhập thấp. Toàn bộ 30.000 vé mời sẽ được phát miễn phí thông qua website của chương trình: https://canhvackinhbac.com.

Lung linh âm sắc -0