Lung linh âm sắc

Hóa thành bươm bướm gồm các tác phẩm sắp đặt được tạo nên từ gần 1.300 cánh bướm giấy của gần 1.300 trẻ em, thanh thiếu niên khuyết tật và không khuyết tật trên toàn thế giới trong đó có Hàn Quốc, Indonesia, Mỹ, châu Phi, châu Âu, khoảng 100 tác phẩm do các em học sinh khuyết tật, tự kỷ đến từ trường chuyên biệt Bình Minh (Việt Nam), gần 20 tác phẩm hội họa của họa sĩ Ahn Yun Mo và năm họa sĩ khuyết tật Hàn Quốc. Triển lãm nằm trong dự án “Hóa thành bươm bướm” do họa sĩ Hàn Quốc Ahn Yun Mo khởi xướng cùng các trẻ em, thanh thiếu niên khuyết tật trên toàn thế giới từ năm 2013. Triển lãm kéo dài từ 21-8 đến 14-9 tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, 49 Nguyễn Du, Hà Nội.

Lung linh âm sắc

Tiếp nối thành công của đêm diễn Fairytales 2018 tại L’Escape, năm nay PDV Production chính thức trở lại với hai đêm nhạc kịch “Wonderland The Musical” cùng sự sáng tạo, mới mẻ không ngừng và mở rộng về quy mô. Toàn bộ các tiết mục được đội ngũ sản xuất của PDV Production 2019 trực tiếp dàn dựng và thể hiện dưới sự cố vấn từ hội đồng chuyên môn có kinh nghiệm. Một kịch bản đầy bất ngờ được chắp cánh bởi trí tưởng tượng, một thế giới mới lạ được mở ra, dẫn dắt bởi âm nhạc và diễn xuất, không còn là Alice mà các bạn quen thuộc bởi nơi đây chính là “xứ sở thần tiên”. Hãy cùng Alice dấn thân vào miền đất kỳ ảo trong hai đêm diễn ngày 24 và 25-8 tại Nhà hát Chèo Việt Nam, 71 Kim Mã, Hà Nội.

Nhằm phục vụ vui chơi giải trí gắn với nghệ thuật truyền thống, Nhà hát Tây Đô (TP Cần Thơ) sẽ đưa vào hoạt động chương trình biểu diễn nghệ thuật định kỳ, tổ chức vào tối thứ bảy tuần cuối mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 8 này. Chương trình mở đầu có tên Dạ cổ Cầm Thi phục vụ khán giả các trích đoạn, chập cải lương, tân cổ giao duyên, vọng cổ… với thời lượng khoảng 70 phút. Ngoài lực lượng diễn viên của Nhà hát Tây Đô, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ, diễn viên đến từ Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật TP Cần Thơ, Hội Sân khấu thành phố, Trường đại học Cần Thơ. Đây là nỗ lực của Nhà hát Tây Đô trong bảo tồn nghệ thuật truyền thống cũng như tạo sản phẩm du lịch, điểm đến vui chơi cho người dân và du khách.