Lan tỏa đam mê

30 phim truyện điện ảnh Việt Nam mới sản xuất sẽ được công chiếu trong tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim truyện điện ảnh xuất sắc gần đây như: Anh thầy ngôi sao, 798 mười, Cua lại vợ bầu, Chị Mười Ba, Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Hai Phượng, Hạnh phúc của mẹ, 11 niềm hy vọng, 100 ngày bên em, Nơi ta không thuộc về, Người bất tử, Song lang, Thạch thảo, Tháng năm rực rỡ, Trạng Quỳnh, Ước hẹn mùa thu…

Lan tỏa đam mê

Liên hoan Guitar lần thứ 6 và Cuộc thi quốc tế Sài Gòn 2019 tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, từ ngày 6 đến 10-11, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo cho người yêu âm nhạc. Liên hoan có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ danh tiếng: Prof Jorgos Panetsos (Hy Lạp/Áo), Dr Harris Becker (Mỹ), Tamaki Shibuya (Nhật Bản), Mauricio Diaz Alvarez (Mexico), Anton Isselhardt (Ðức), Leon Koulelak (Cộng hòa Czech), Pongpat Pongpradit (Thái-lan), Mihoko Watanabe, Wakako Mochizuki, Masumi Sato, Ravisut Patipatvasin, Paul Cesarczyk, Nguyễn Thanh Huy, Huỳnh Bá Thơ, Nguyễn Trí Ðoàn, bé Khưu Xuân Quỳnh, cùng với dàn hòa tấu guitar Việt Nam gồm 40 người. Riêng cuộc thi guitar cổ điển quy mô khu vực Ðông - Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10-11 với bốn hạng mục: bảng mở rộng, bảng dành cho các thí sinh dưới 18 tuổi, bảng không chuyên và bảng hòa tấu guitar, thu hút gần 100 thí sinh đến từ các nước trong khu vực tham gia tranh tài.

Tò he là món đồ chơi truyền thống không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Khi chọn Tò he là chủ đề chính của buổi triển lãm “Tòhe.vo.lu.tion”, Current Media mong muốn lan tỏa ý tưởng rằng sự sáng tạo là vô hạn. Triển lãm diễn ra từ ngày 1 đến 11-11 tại VICAS Art Studio (32 Hào Nam, Hà Nội).

Lan tỏa đam mê ảnh 1