Kết nối xưa & nay

Vào 9 giờ ngày 23-1 tại 156 Phú Viên (Long Biên, Hà Nội), 282Design ra mắt bộ sưu tập Ghế gỗ thủ công Ký ức Hà Nội được trưng bày trong sự kiện triển lãm cùng tên. Bộ sưu tập là các sản phẩm được làm ra từ nhiều chất liệu truyền thống mang đậm nét Hà Nội xưa. Xuyên suốt cùng đề tài Hà Nội tại triển lãm này là những không gian nghệ thuật và trưng bày bộ sưu tập tranh Ký ức Hà Nội trong khuôn viên Xưởng sáng tạo 282 Workshop. Đây cũng là ngày hội giao lưu giữa những người làm nghệ thuật, những tổ chức sáng tạo và công chúng yêu nghệ thuật Thủ đô.

Kết nối xưa & nay

Khán giả yêu nghệ thuật truyền thống sẽ có cơ hội đón xem hai vở diễn đặc sắc của Nhà hát Cải lương Việt Nam dịp cuối tuần này, đó là Bão ngầm (tại rạp Nhà hát Chèo Việt Nam, tối 25-1) và Cây gậy thần (tại rạp Xiếc Trung ương, tối 23-1). Chứa đựng nhiều thử nghiệm cả về nội dung và hình thức chuyển tải, hai vở diễn hứa hẹn mang đến những cảm nhận ấn tượng với người xem. Được biết, hai đêm diễn đều phục vụ miễn phí.

Kết nối xưa & nay -0

  Tân Cổ điển, Lãng mạn, Hiện thực - những mảnh ghép nối liền Cổ điển và Hiện đại là chủ đề của buổi hội thảo lúc 14 giờ ngày 24-1 tại CA’ Library (12 Hòa Mã, Hà Nội). Tại đây, các vấn đề về nghệ thuật, mối quan hệ giữa Tân Cổ điển, Lãng mạn (bao gồm cả một số nhánh nhỏ sau này như tiền Raphael), và Hiện thực sẽ được các diễn giả, nhà chuyên môn trao đổi, chia sẻ. Hội thảo do bà Lê Hương Mi, giảng viên Học viện Nghệ thuật & Thiết kế Monster Lab và quản lý giáo dục tại Noirfoto Darkroom - Studio - Gallery điều phối. Sự kiện khuyến khích các học sinh trung học tham dự.