Kết nối cảm xúc

Đánh dấu 55 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, NSND Thanh Hoa thực hiện đêm nhạc Em vẫn như ngày xưa vào ngày 17-11 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Đồng hành cùng bà là các đồng nghiệp và học trò thân thiết nhiều năm gắn bó như: NSƯT Đức Long, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà... NSND Thanh Hoa chia sẻ, chương trình được dàn dựng như một câu chuyện âm nhạc để khán giả và nghệ sĩ được sống lại những kỷ niệm đẹp đẽ và hào hùng trong lịch sử âm nhạc hiện đại Việt Nam.
Kết nối cảm xúc

Diễn ra trong các ngày từ 16 đến 18-11, lễ hội Kanagawa Nhật Bản mang đến nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật đặc sắc tại Hà Nội, như lễ hội dân gian Nhật Bản tại Nhà hát Lớn Hà Nội với chương trình biểu diễn âm nhạc và các loại hình nghệ thuật truyền thống Nhật Bản, chương trình biểu diễn tại không gian ngoài trời của các ca sĩ trẻ Việt Nam và ca sĩ Ueno Yuka… hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân Thủ đô.

Kết nối cảm xúc ảnh 1

Liên hoan phim khoa học lần thứ 9 đang diễn ra và kéo dài đến ngày 20-12 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, do Viện Goethe tại Việt Nam phối hợp Công ty TNHH Giải pháp Giáo dục THD tổ chức. Liên hoan phim mang đến cho các em học sinh khoảng 44 trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh những buổi chiếu phim và thí nghiệm thú vị. Qua Liên hoan phim năm nay, các giáo viên có thể tham khảo, sử dụng và cùng trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy STEM trên lớp học.