Giáng sinh muôn sắc

Nổi bật trong nhiều chương trình nghệ thuật - giải trí tuần này là các hoạt động chào đón Giáng sinh 2017 và nhiều festival văn hóa diễn ra trên khắp cả nước.

Giáng sinh muôn sắc

Tại Hà Nội, cùng với các hoạt động được tổ chức ở nhiều khách sạn lớn và các khu vui chơi giải trí, Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tổ chức chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 15 với chủ đề Đêm nhạc mùa đông diễn ra vào tối 22-12. Chương trình quy tụ 12 nghệ sĩ đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt Nam và Dàn nhạc Quân đội Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam, trình diễn một số tác phẩm nhạc cổ điển và đương đại của Nhật Bản. Tại đây, công chúng yêu nhạc cũng được giới thiệu và cảm nhận những âm thanh vui vẻ, ấm áp từ nhạc cụ kèn oboe, bảy nghệ sĩ kèn oboe sẽ biểu diễn cùng với sáo, piano và kèn horn.

Một trong những không gian thu hút đông đảo công chúng

Giáng sinh muôn sắc ảnh 1


Thủ đô mỗi dịp Giáng sinh là Nhà thờ Lớn Hà Nội. Vào 20 giờ ngày 25-12, tại đây diễn ra buổi Hòa nhạc Giáng sinh với nhiều tiết mục đặc sắc được các nghệ sĩ nhóm nhạc Maestoso và nhiều khách mời thể hiện.

Tại TP Đà Lạt, diễn ra trong các ngày từ 23 đến 27-12, Festival hoa Đà Lạt được tổ chức với chủ đề Hoa Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành. Trong khuôn khổ Festival sẽ diễn ra các hoạt động: Đêm hội rượu vang Đà Lạt; Chương trình nghệ thuật “Thương về miền đất lạnh”; Tuần lễ thời trang Áo dài - Lụa; Chương trình nghệ thuật thời trang “Duyên dáng Việt Nam”; Không gian hoa; Trưng bày, triển lãm hoa, cây cảnh quốc tế 2017; Hội chợ triển lãm Thương mại, Du lịch; Phố Trà - Cà phê - Rượu vang và Đặc sản Đà Lạt, Lâm Đồng; các hội thảo, hội chợ, triển lãm và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.