Đa sắc thu về

Vietnam Connection (VNCMF) đang diễn ra từ 12 đến 26-8 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Huế và TP Hồ Chí Minh với nhiều đêm nhạc hấp dẫn. Liên hoan năm nay quy tụ sự tham gia của nhiều tài năng quốc tế đến từ Pháp, Đài Loan (Trung Quốc) trong lĩnh vực âm nhạc cổ điển như các nghệ sĩ: piano Jean-Louis Haguenauer, violinist Gregory Lee, violist Yi-wen chao và cellist Ross Gasworth. Bên cạnh đó là các tên tuổi hàng đầu của âm nhạc cổ điển Việt Nam như: Ngô Hoàng Linh, Phan Thành Trinh, Vũ Việt Chương, và nghệ sĩ violin Bùi Công Duy - người đặt những viên gạch đầu tiên của Vietnam Connection.

Đa sắc thu về

Trong hai ngày 26 (tại NH Tuổi trẻ, Hà Nội) và 27-8 (tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh), Sungha Jung có buổi công diễn năm thứ tư liên tiếp tại Việt Nam. Chơi thành thạo guitar từ khi 5 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “Thần đồng guitar Hàn Quốc” với hàng tỷ lượt view và hàng chục triệu người theo dõi trên YouTube. Trong số 15 giải thưởng anh đã đạt được trên YouTube, có đến sáu giải “No. 1”. Sungha Jung cũng tự sáng tác và chuyển soạn rất nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng và đã phát hành 7 album. Album mới nhất của anh có tên là “Mixtape”.

Đa sắc thu về ảnh 1

Đêm nhạc Tình yêu Hà Nội phố vào 20 giờ ngày 26-8 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội với sự tham gia của: Thanh Lam, Tùng Dương, Hồng Nhung, Tấn Minh, Mỹ Linh và ban nhạc Anh em. Đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt khi có sự kết hợp giữa âm nhạc và hội họa, tất cả sẽ tạo nên những cảm xúc mới mẻ cho khán giả.