Triển lãm “Ngày hội tuyển sinh du học” tại TP Hồ Chí Minh

NDO -

NDĐT - Ngày 9-10, tại Khách sạn Victory (141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Hồ Chí Minh), Công ty Tư vấn du học Vinahure cùng 32 đối tác tuyển sinh là các học viện, cao đẳng, đại học Singapore, Philippines, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Canada, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản phối hợp tổ chức Triển lãm “Ngày hội tuyển sinh du học - Kỳ nhập học 2016”.

Đại diện Vinahure tư vấn thông tin du học.
Đại diện Vinahure tư vấn thông tin du học.

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất của Vinahure nhằm giúp cho phụ huynh, học sinh Việt Nam có cơ hội tiếp cận, giao lưu và nắm bắt thông tin du học, hiểu về thông tin học bổng một cách rõ ràng, chi tiết hơn từ các đại diện trường cũng như nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của công ty.

Tại chương trình, học sinh, sinh viên không những được các trường quốc tế và ban lãnh đạo, giám đốc tuyển sinh của công ty Vinahure trực tiếp tư vấn về thông tin du học, định hướng trong việc lựa chọn quốc gia du học, ngành nghề phù hợp với mỗi cá nhân với chi phí tiết kiệm mà còn có cơ hội dành được 100 suất học bổng toàn phần ở bậc cử nhân bốn năm và bậc thạc sĩ hai năm kỳ nhập học 2017.

Đối tượng có thể tham gia đăng ký để đạt được học bổng toàn phần là công dân Việt Nam độ tuổi từ 15 – 28 tuổi, là học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, cao đẳng, đại học, hoặc đã tốt nghiệp đại học.

Ngoài ra, Vinahure cũng trao ba suất học bổng trị giá 75 triệu cho học sinh đăng ký du học tại Thụy Sĩ, 40 triệu đồng khi đăng ký du học Singapore và 20 triệu đồng khi đăng ký du học Philippines cùng nhiều voucher giảm học phí, và nhiều phần quà hấp dẫn khác thông qua chương trình “Bốc thăm may mắn” do công ty và trường trao tặng.

Công ty Tư vấn du học Vinahure được thành lập vào năm 2006 với hoài bão “nâng cao trí tuệ Việt” nhằm hướng nghiệp cho các bạn học sinh có mong muốn du học nước ngoài. Ngoài giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 16-8-2006, Vinahure là một trong số ít những đơn vị tư vấn du học toàn diện được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp phép chính thức từ năm 2007.

Vinahure hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của hơn 800 trường đại học, cao đẳng nổi tiếng tại Singapore, Philippines, Australia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc và Trung Quốc. Bên cạnh các thành tích trong kinh doanh, Vinahure cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng đến các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hưởng ứng các phòng trào thi đua do Đảng và Nhà nước phát động.